Tiến trình thi công nội thất văn phòng

Triển khai dự án nội thất, chuẩn bị, tổ chức và kiểm tra toàn bộ công trình từ bản vẽ, hiện trạng, kỹ thuật cho đến thi công nội thất văn phòng đúng kỹ thuật và đạt chất lượng cũng như an toàn lao động và tiến độ.

Lưu giữ các mẫu vật liệu mà khách hàng duyệt để làm cơ sở đối chiếu sau này. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì mẫu mã và quy cách ảnh hưởng nhiều đến giá cả công trình nhưng chất lượng và chi phí vận hành bảo dưỡng cũng như tính an toàn của công trình khi vào hoạt động cần cân nhắc thoả đáng.

nội thất văn phòng 1

Việc tiết kiệm chi phí hoặc đem hàng trôi nổi vào công trình sẽ gây những hậu quả không lường trước, ảnh hưởng đến các hạng mục khác nhau của công trình. Quý khách có thể vào đây để so sánh chênh lệch về chất lượng giữa hàng chính hàng và hàng không rõ nguồn gốc.

Các kỹ sư và quản lý công trình có kinh nghiệm trong việc thiết kế mạng cáp, chạy dây đảm bảo các yếu tố an toàn, ổn định và tiết kiệm chi phí.

Thi công nội thất văn phòng

1. Chuẩn bị kỹ lưỡng

Chuẩn bị tốt đã có tới 80% thành công của công trình. Công tác chuẩn bị bao gồm từ việc kiểm tra mọi thứ trước khi thi công, hiệu chỉnh và chọn phương án triển khai tối ưu cho phù hợp thực tế cho đến nhân sự và vật tư.

2. Phân công trách nhiệm rõ ràng

Việc phân công trách nhiệm rõ ràng giữa các bên giúp đạt kết quả tốt, hạn chế “hiểu lầm” giữa các bên. Thực tế công trình nội thất diễn ra trong thời gian rất ngắn (khoảng vài tuần), nên công tác phân công cần làm rõ trước khi thực hiện.

Bảng phân công, chia sẽ thông tin liên lạc giữa nhà thầu, khách hàng và chủ nhà (nếu có) để nhanh chóng dàn xếp công việc khi cần.

3. Kế hoạch dự phòng

nội thất văn phòng 1.1

Chúng tôi luôn đề nghị với Quý vị chấp nhận kế hoạch triển khai nội thất có phần dự phòng cho các bất ngờ hoặc phát sinh. Các phát sinh hoặc thay đổi có thể lường trước bao gồm xác suất cúp điện, thay đổi tăng thêm so khối lượng ban đầu. Các phát sinh không lường trước thi đúng là không lường trước được, chẳng hạn sếp đi công tác, phải đợi duyệt tiếp phần phát sinh mới được phép thi công. Cũng giống như bao kế hoạch khác, chúng ta phải và nên để thêm một thời gian dự trù cho các thay đổi.

Share This Post